ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ❥ บอกต่อโทนเนอร์ที่ดีที่สุดที่เคยใช้มา [Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner]


     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้พิกุลจะมาบอกต่อพร้อมรีวิวโทนเนอร์ที่พิกุลใช้แล้วชอบมากๆๆ ชอบมากกก มากกจนยอมเป็นทาส โอ้ยยย อะไรจะขนาดนั้น คือต้องบอกจริงๆ ค่ะว่าสกินแคร์ของ Kiehl’s นั้นเป็นที่รู้กันว่าประสิทธิภาพเทพมากแค่ไหน 

     ส่วนตัวพิกุลได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s หลายตัวแล้วประทับใจ เช่น
- Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate ตัวนี้เป็นเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้น ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ใช้แล้วผิวฟูขึ้น อิ่มขึ้นจริง เป็นลูกรักของพิกุลมาอย่างยาวนาน
Powerful Wrinkle and Pore Reducing Cream ครีมต้านริ้วรอย ตัวนี้เนื้อสัมผัสดีมากกก รักมาก ถึงกลิ่นจะไม่น่ารัก คือกลิ่นจะมีความหืนเล็กน้อยแต่ครีมใช้ดีมากจริงๆ คือรักจริงๆ
- Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ที่จะเป็นโฟมล้างหน้าแบบเจลใสๆ ใช้แล้วหน้านุ่มมาก ไม่แห้งตึง ทำความสะอาดได้ดีชนิดที่โฟมทั่วไปทำไม่ได้ และตัวนี้แหละค่ะที่ทำให้พิกุลต้องหันมาลองใช้โทนเนอร์ในไลน์ Calendula บ้าง ซึ่งนางเอกที่เราจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ
Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 
     ที่พิกุลได้ลองใช้มาสักระยะนึง รับรู้ได้ถึงความดีงาม เลยอยากมาเขียนรีวิว พร้อมทั้งรวบรวมข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ




Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 
     ชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะว่าเป็น Alcohol-Free ใช่ค่ะ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมจากดอกคาเลนดูลา (ดาวเรือง) ที่เก็บด้วยมือและ ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ผู้ที่ผิวระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นคนที่แพ้ส่วนผสมของดอกไม้ ก็ควรจะทดสอบโดยการทาโทนเนอร์ลงบนท้องแขน หลังใบหูก่อนที่จะใช้กับใบหน้านะคะ





ส่วนประกอบหลักของ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
  • Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein
  • Allantoin สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) มีสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว
  • Great Burdock มีสรรพคุณในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ 
     ที่มาของข้อมูล kiehls.co.th

วิธีใช้ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
     เพื่อนๆ สามารถใช้คาเลนดูลาโทนเนอร์หลังจากที่เราล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จหรือจะใช้ตอนไหนก็ได้เพื่อทำให้ผิวเราสดชื่นค่ะ ถ้าเพื่อนๆ ใช้หลังล้างหน้าเสร็จจะเป็นการใช้เพื่อขจัดสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางที่ตกค้าง ไม่ว่าจะเป็นการล้างด้วยคลีนซิ่ง โฟมล้างหน้าใดๆ ก็อาจจะมีเครื่องสำอางตกค้างอยู่บนผิวเราได้ เพราะฉะนั้นก่อนที่เราจะบำรุงผิวด้วยสกินแคร์อื่นๆ เราจึงควรใช้โทนเนอร์ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ก่อนค่ะ นอกจากนี้การที่เราใช้โทนเนอร์จะเป็นการปรับสภาพผิวและเติมน้ำให้ผิว ส่งผลให้ผิวอิ่มน้ำ พอผิวเรามีความชุ่มชื้นก็จะส่งผลให้เซรั่มหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เราเตรียมจะลงในขั้นตอนต่อไปซึมลงผิวและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น




     เวลาพิกุลใช้โทนเนอร์พิกุลจะใช้กับสำลีบางๆ นุ่มๆที่ไม่กินโทนเนอร์ เวลาใช้จะช่วยให้เราสบายผิวและสามารถใช้โทนเนอร์เช็ดลงบนผิวอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วยค่ะ 




ความรู้สึกหลังใช้ 
Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 
     ต้องบอกก่อนว่าเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้พิกุลไปนอนรพ.มาสัปดาห์กว่าๆ ช่วงก่อนผ่าตัดมีบำรุงผิวอยู่บ้าง แต่หลังจากผ่าตัดพิกุลไม่ได้บำรุงผิวเลยค่ะ ไม่มีแรงจะทำอะไรเลย พอกลับมาบ้านแล้วรู้เลยว่าตัวเองผิวแห้งมาก ขาดน้ำมากๆ ที่สำคัญยังรู้สึกว่าผิวสากๆ ไม่เรียบเนียน พิกุลจึงเร่งบำรุงผิวเป็นพิเศษ และ Calendula Toner นี่เองที่เป็นตัวช่วยให้ผิวพิกุลอิ่มน้ำขึ้น ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมเตรียมผิวให้พร้อมแก่การบำรุงในลำดับถัดๆ ไป กลิ่นของ Calendula Toner จะคล้ายชาเก๊กฮวย แต่สำหรับพิกุลแล้วกลิ่นอ่อนมากๆ ค่ะ ใช้แล้วให้ความผ่อนคลายสบายผิว ใช้แล้วหลงรักหมดขวดนี้ซื้อต่อแน่นอนค่ะ : )




     เวลาเช็ด Calendula Toner เสร็จที่สำลีก็จะมีคราบเล็กน้อย พิกุลคิดว่าน่าจะเป็นพวกสิ่งสกปรกต่างๆ ที่พิกุลอาจจะล้างไม่หมด เช็ดโทนเนอร์แบบนี้ก็สบายใจดีค่ะ จะได้เป็นการยืนยันว่าผิวของเราสะอาดจริงๆ ก่อนที่จะบำรุงผิวก่อนนอน




คำถามยอดฮิต
     ที่เพื่อนๆ ถามเข้ามากัน ตอนพิกุลลง Calendula Toner นี้ใน IG Story ของพิกุลเองคือ คนเป็นสิว ใช้ได้ไหม? 
     ตอบไว้ตรงนี้เลยจ้าาาา ใช้ได้จ้า ยิ่งคนที่ทายาสิวเยอะ แล้วผิวระคายเคืองยิ่งเหมาะเลย เพราะตัวนี้มีส่วนประกอบที่ลดการระคายเคืองโดยเฉพาะ เนื้อสัมผัสไม่เหนียว ใช้แล้วสบายผิวแน่นอนจ้า
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้พิกุลมารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


มาเป็นเพื่อนกับพิกุลได้ที่

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย