ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ❥ บ๊ายบายขนขา ด้วยสเปรย์กำจัดขน Lady Bella

   

     สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้พิกุลมารีวิวไอเท็มใหม่ๆ ให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นสเปรย์กำจัดขนที่นำเข้าจากยุโรป พิกุลได้ลองสั่งสเปรย์นี้มาเพราะว่าเห็นโฆษณาจากในเฟซค่ะ เป็นวีดีโอโฆษณาที่เรียบง่าย การโปรดักชั่นไม่ได้มีอะไรมาก คือจะเป็นขาผู้ชายที่ใช้สเปรย์ Lady Bella ฉีดบริเวณที่มีขนหน้าแข้ง รอสักครู่ ขนหน้าแข้งหลุดออกหมดเลย คุณพระ! มันง่ายดายขนาดนี้เลยหรอ.. ขอแปะรูปในวีดีโอนั้นสักเล็กน้อย เพื่อนๆ จะได้เห็นภาพกันนะคะ




     นั่นล่ะฮะท่านผู้ชม เห็นแบบนี้แล้วกิเลสมาเลย อยากลองใช้มากกกก 

     คือพิกุลเป็นผู้หญิงที่มีขนหน้าแข้งนะคะ มันไม่ได้ยาวและเส้นใหญ่เหมือนกับผู้ชาย แต่มันก็มีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้เราไม่กล้าใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้น เพราะเรารู้สึกว่าขนหน้าแข้งเรามันเส้นหนากว่าผู้หญิงทั่วไป 
     อันนี้พิกุลรู้สึกจริงๆ นะ พิกุลกังวลจนถึงขนาดที่ว่าไปซื้อครีมกำจัดขนในเซเว่นที่เป็นหลอดๆ จะมาทำ พอลองทำช่วงหัวเข่าไปนิดเดียว เลิกเลยจ้าาาา ทำไมน่ะหรอ มันเปลืองมากกกก555 ครีมหลอดนิดเดียว ราคาไม่ถูกเท่าไร ถ้าใช้ทั้งขาสองข้างจะเป็นยังไงเนี่ย หลอดเดียวไม่พอแน่นอน ครั้นจะให้เราไปแว๊กซ์ก็ไม่กล้า เพราะว่ากลัวเจ็บ กลัวมากๆ เลยค่ะ ขนาดแค่สก็อตเทปแปะ ตอนดึงออกยังเสียววาบเลย55555
เอาล่ะ ในเมื่อไม่ใช่ครีมกำจัดขน ไม่แว๊กซ์ ไม่มีเงินไปทำเลเซอร์ และไม่อยากมีขนที่หน้าแข้งอีกต่อไปแล้ว วิธีนี้ก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด นั่นคือ สั่งสเปรย์กำจัดขนมาลองใช้แทนจ้า 555 
สเปรย์กำจัดขนเลดี้เบลล่า 1 ขวด ราคา 369 บาท (ส่งฟรีลงทะเบียน)




     มาลองดูภาพก่อนใช้กันก่อน พิกุลมีขนหน้าแข้งอยู่นะ เส้นไม่ยาวมาก แต่ก็สามารถมองเห็นได้เลย พิกุลเคยถามเพื่อนว่า แกทำไร ทำไมแกไม่มีขนหน้าแข้งเลย เพื่อนบอกว่า ก็ไม่ได้ทำไร มันไม่มีอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กๆ มาเราก็ไม่เคยจะหาวิธีเลยค่ะ ว่าทำไงเราจะไม่มีขนหน้าแข้งบ้าง จนเริ่มโตแล้วอยากแต่งตัวสวยๆ บ้างนี่แหละ เลยคิดว่า อ่ะ ลองดู ถึงเวลาแล้วที่จะบอกลาขนหน้าแข้งนี้




     เปิดฝาขวดสเปรย์ออกมา หัวฉีดจะเป็นประมาณนี้ค่ะทุกคน เวลาฉีดสเปรย์จะเป็นสีขาวเนียนๆ ตัวนี้ปริมาณสุทธิอยู่ที่ 175 มิลลิลิตร ถือว่าเป็นขนาดค่อนข้างใหญ่ ถ้าใช้กับขาทั้งสองข้างน่าจะใช้ได้ประมาณ 3–4 ครั้งค่ะ
     ก่อนใช้พิกุลแนะนำให้เพื่อนๆ ลองทดสอบสเปรย์กับช่วงหลังมือก่อนนะ คือพิกุลใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นอะไรเลย แต่ก็ห่วงเพื่อนๆ บางคนเนอะ ให้ลองฉีดนิดนึงก่อน ถ้าแสบร้อนหรือคันก็ไม่ควรใช้นะ อีกอย่างคือ ไม่ควรใช้สเปรย์ฉีดบนผิวที่เป็นแผลด้วยนะคะ




     เรามาลองใช้กันเลยดีกว่า ก่อนใช้ให้เพื่อนๆ ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการกำจัดขน เขย่าขวด      สเปรย์ Lady Bella เล็กน้อย หลังจากนั้นก็ฉีดสเปรย์กำจัดขนไปยังบริเวณที่เราต้องการค่ะ ในรูปนี้พิกุลฉีดไปที่ขาโดยตรงเลย ฉีดง่ายดีอ่ะ หัวฉีดสเปรย์ดี ฉีดออกมาไม่มีสะดุดเลยค่ะ พอเราฉีดออกมาแล้ว      สเปรย์จะเป็นเนื้อโฟม พิกุลชอบตรงที่มันไม่ไหลเยิ้ม เกาะผิวเราแน่นเลย ขนาดพิกุลเอียงขานั่งทำกับพื้นยังไม่ไหลเลอะเทอะเลยค่ะ ส่วนที่มีเลอะเทอะบ้างก็เกิดจากพิกุลฉีดพลาดเองเนี่ยแหละ55




     หลังจากที่เราฉีดสเปรย์เรียบร้อยแล้ว ก็ให้รอ 5–10 นาที แล้วก็ใช้ไม้พลาสติกที่ทางแบรนด์แถมมารูดโฟมออกได้เลยค่ะ ตอนแรกแอบคิดนะ ว่าไม้ที่แถมมาเป็นพลาสติก ใช้แล้วจะเจ็บไหม ส่วนตัวพิกุลว่าไม่เจ็บนะคะ แต่ถ้าให้แนะนำ พิกุลแนะนำให้เพื่อนๆ ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำหมาดๆ แล้วเช็ดโฟมออกดีกว่าค่ะ เพราะว่าจะออกง่ายและไม่เจ็บเลยด้วย (ในคลิปที่พิกุลดูมาเขาใช้ผ้าขนหนูค่ะ) ส่วนพิกุลนั้นสายโหดมาก ลองใช้ไม้ที่เขาแถมมาให้เลย 5555




     ท๊าดาาาา ทำเสร็จเรียบร้อย หูยยย ขนหน้าแข้งหายวับไปกับตา พิกุลรู้สึกว่าผิวเนียนและใสขึ้นด้วย         ชอบๆ ถ้ารู้ว่าใช้สเปรย์แล้วจะง่ายขนาดนี้ ทำไปนานละจ้า555




     ลองเปรียบเทียบภาพก่อนใช้และหลังใช้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกนแบบชัดๆ นะคะ ขนหน้าแข้งหายไปแล้ววว  แฮปปี้~




     ความรู้สึกหลังใช้ สเปรย์ Lady Bella
           เป็นสเปรย์กำจัดขนที่ใช้งานง่าย สเปรย์ขวดใหญ่ใช้ได้หลายครั้ง 
      กลิ่นของสเปรย์จะเป็นแบบหอมอ่อนๆ คือไม่ถึงกับเหม็นแบบสารเคมี แต่ก็ไม่แนะนำให้เพื่อนๆดมแบบใกล้เน้อ 
          เนื้อสัมผัสของสเปรย์จะเป็นโฟมนุ่ม ไม่ไหลเลอะเทอะ ใช้แล้วไม่เหนอะหนะแบบครีมกำจัดขน 
          เวลาเช็ดออกสามารถใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดออกได้จะทำให้ไม่เจ็บ 
         ระหว่างทำไม่มีอาการคันหรือแสบผิวเลยค่ะ ใช้แล้วชอบเลยทีเดียว




     สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ พิกุลแนะนำให้เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้จาก Fanpage ของแบรนด์นะคะ จิ้มที่ลิงก์นี้เลย ladybellathailand #ของดีต้องบอกต่อ
     ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวบล็อกนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้พิกุลมารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน
     ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า สวัสดีค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย