ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สกินแคร์เพื่อผิวเด็กเด้ง อิ่มน้ำ ลดริ้วรอยก่อนวัย Skinsista Booster and cream




สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวสกินแคร์ค่า มาแบบเป็นแพ๊กคู่ทั้งบูสเตอร์และครีมเลย ก่อนหน้านี้พิกุลเคยรีวิวมาสก์ไว้แล้ว พอเห็นตัวนี้มีโปรที่วัตสันก็รีบจัดมาลองเลยค่า มาดูรีวิวทีละตัวเลยเนอะ


เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ เป็นเซรั่มบูสผิว มาในรูปแบบของดรอปเปอร์ ชื่อเต็มๆ ว่า “Skinsista V Younger Booster” เป็นวิตามินบูสเตอร์ที่เน้นเรื่องการบำรุงผิวที่ทำให้ผิวเด้ง ชุ่มชื่น อิ่มน้ำแบบสุดๆ ดูผิวแข็งแรง สุขภาพดี ไม่แห้งลอก

Texture :
เนื้อของบูสเตอร์จะเป็นใสๆ บางเบา ให้ใช้ก่อนครีมน้า เพราะเป็นเนื้อเซรั่มจะช่วยเรื่องการปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงแบบเต็มที่ด้วย ซึ่งจะมีสารสกัดจากไฮยาลูรอน วิตามินอี แล้วก็พืชสมุนไพร
7 ชนิดด้วย

บูสเตอร์ตัวนี้เหมาะกับใคร?
สาวผิวแห้งต้องเลิฟค่ะ เพราะว่าช่วยเรื่องความชุ่มชื่นให้ผิวเด็ก อีกอย่างตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน แล้วก็ไม่มีน้ำหอมด้วยค่า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังจากใช้ :
พิกุลว่าเนื้อเขาบางเบาดีค่ะ เป็นบูสเตอร์ที่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะผิว เวลาเราดรอปตัวบูสเตอร์จะมีเม็ดๆ สีฟ้าด้วย (วิตามิน
E) ไม่ต้องกลัวว่าจะติดเป็นสีๆ  ที่หน้านะคะ ค่อยๆ ใช้มือเกลี่ยเม็ดฟ้าๆ ก็แตกตัว ซึมไปกับผิวเลยค่า

ตัวต่อมาคือ “V Younger skin facial cream” ตัวนี้เป็นครีมที่เอาไว้ใช้คู่กับบูสเตอร์ค่า สูตรสีฟ้าเหมือนกันเลย >< ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ตัวครีมจะบำรุงที่ผิวชั้นนอก และช่วยล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนาน 48 ชั่วโมงไปเลยค่า แล้วก็มีวิตามิน E เหมือนบูสเตอร์เลยค่า แน่นอนว่าพิกุลผิวแห้งเนอะ จะใช้แค่บูสเตอร์อย่างเดียวก็ไม่ไหว ก็เลยต้องใช้ครีมคู่กับด้วย เพราะถ้าบำรุงไม่ถึงจริงๆ แต่งหน้าทีพังมากค่ะ รองพื้นไม่ติดผิวเลย แต่ตัวนี้คือ หลังใช้ เครื่องสำอางติดผิวดีมาก ๆ ค่า ไม่แห้งลอกเป็นขลุยๆ ใช้ลงก่อนแต่งหน้าคือดีมากก เป็นไอเท็มที่สาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวันควรมี

Texture :
ตัวนี้เป็นครีมก็จริง แต่เนื้อบางเบามาก ถ้าใครเคยใช้สกินแคร์สายเกาเป็นกระปุกๆ จะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อหนัก ข้นหนืดกว่าอันนี้เยอะ ครีมตัวนี้จะมาในแพ๊กเกจจิ้งที่เป็นหลอดนะคะ มีข้อดีคือสามารถพกพาได้ จะไปต่างจังหวัดก็หยิบไปได้ ใส่กระเป๋ากระแทกกับของก็ไม่แตก หัวจะเป็นแบบปั๊ม โอเคเลยค่ะ ไม่ต้องใช้นิ้วของเราล้วงลงไปในกระปุก ให้เนื้อครีมในกระปุกโดนฝุ่นผงที่ติดนิ้วเรา ทำให้เราได้ใช้ครีมที่ใหม่และสะอาดตลอดเวลา ดีมาก ๆ

ความรู้สึกหลังใช้ :
เป็นครีมที่เนื้อบางเบามาก ซึมไว ไม่เหนียวหน้าเลย หลังทา คือตื่นขึ้นมาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวเลย พิกุลใช้ทาเช้า - ก่อนนอน ยิ่งแช่ตู้เย็นแล้วมาทำคือ เย็นสดชื่อนมาก ตื่นมาหน้านุ่มมาก เด้งมากๆ เหมือนหน้าเต่งตึ่งขึ้น ทำให้อยากทาทุกวันเลย



สรุปหลังจากที่ใช้คู่กันมาสักพัก เอาเป็นว่าทั้งสองตัวเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง หรือคนที่มีริ้วรอยก่อนวัยก็ตอบโจทย์นะ ที่อยากจะหาตัวช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี ผิวดูเด็ก พิกุลเองก็เลย
25 มาสักพักแล้วค่ะ ต้องบำรุงผิวเยอะๆ หน่อย แต่ดีที่ไปเจอคู่นี้มา ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ ถึงริ้วรอยจะยังไม่ถามถึงมาก แต่บำรุงไว้ก่อนดีกว่าต้องมาตามแก้ค่ะ ที่เห็นได้ชัดจากการใช้คู่นี้คือ ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวดูฟูเด้ง สุดๆ เลยค่ะ และพิกุลคิดว่าน่าจะช่วยเรื่องผดผื่นด้วย ผดผื่นหายไปเลยจริงๆ ผิวดูแข็งแรงขึ้น ที่ชอบมากๆ คือ ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ระหว่างวันแทบไม่ต้องเติมหน้าเลยค่ะ เหมาะกับคนที่ต้องแต่งหน้าทุกวันมากๆ ที่จริงตัวนี้น้องๆ ที่เพิ่งเข้ามหาลัยก็ใช้ได้นะคะ อ่อนโยนเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ช่วยให้ผิวเด้งฟูดีมากก หรือใครที่ผิวบาง ผิวทำเลเซอร์ อยากหา skincare บำรุงผิวหน้า แนะนำ 2 ตัวนี้เลย ไม่แพ้ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และมีโปรบ่อย ๆ หาซื้อง่ายด้วยค่ะ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาเลยนะ หรือทางออนไลน์ก็มี Shoppee / Lazada เลย ราคาก็ดี๊ดี ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากๆ

ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย