ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไปทำไรมา ทำไมหน้าเล็กลง? รีวิวการฉีด Fat Bomb ที่ CHARMER CLINIC


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลจะมารีวิวการลดแก้ม จะทำยังไงดีน้า แก้มที่มีเยอะขนาดนี้จะได้ลดลงบ้าง มาค่ะ มาอ่านรีวิวนี้กัน เพื่อนๆ ที่แก้มเยอะจะต้องมีความหวังแน่ๆ


ใครชอบดูรีวิวแบบวีดีโอสามารถกดดูได้ที่ลิงก์นี้นะคะ
มาดูรูปก่อนฉีดกันก่อนนะคะ ก่อนฉีด Fat Bomb พิกุลมีแก้มที่ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ เลย แถมเราเป็นคนกินเก่งด้วยอะเนอะ โบท๊อกซ์ก็ไม่เคยฉีดเลย อันนี้เป็นครั้งแรกเลย ที่พิกุลตัดสินใจเข้าคลินิกเสริมความงาม


การฉีด Fat ของ CHARMER CLINIC จะเรียกว่า Fat Bomb ค่ะ หลังจากฉีด 3–7 วันก็เริ่มเห็นผลแล้ว การฉีด Fat Bomb นี้ไม่ต้องพักอะไรเลยค่ะ หลังจากฉีด 3–4 ชั่วโมงหน้าก็จะกลับมาเป็นปกติแล้ว ซึ่งหลังจากฉีดจะมีอาการบวมยาสักเล็กน้อย แก้มเราก็จะตุ่ยๆ แต่พอผ่านไปสัก 3–4 ชั่วโมงอาการบวมยาก็จะหายไปค่ะ
การฉีด Fat Bomb ครั้งที่ 1 พิกุลฉีดวันที่ 5 กันยายน 2562 ค่ะ


ความรู้สึกเวลาฉีด:
พิกุลไม่เคยเข้าคลินิกเสริมความงามเลยค่ะ บอกเลยว่าตอนแรกค่อนข้างกังวล ก่อนจะเข้าไปฉีด Fat Bomb ก็มีถามคุณหมอค่ะ ว่าแบบมันจะน่ากังวลตรงไหนบ้างไหม ต้องทำตัวยังไง สรุปก็คือชิลได้เลยค่า ไม่ต้องไปกังวลอะไรมาก แค่นั่งนิ่งๆ ตอนฉีดก็พอเนอะ


ผ่านไป 7 วันเรียบร้อยสำหรับการฉีด Fat Bomb ครั้งแรก แน่นอนค่ะ พิกุลยังรู้สึกว่าการฉีด Fat Bomb ครั้งนี้ยังไปไม่สุดทาง ก็เลยจะไปฉีดรอบ 2 ค่า ซึ่งการฉีดรอบ 2 นี้ จะไม่ใช่การฉีด Fat Bomb เพียงอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ


ครั้งที่ 2 นี้พิกุลจะมีการทำ RF ก่อนที่จะฉีด Fat Bomb ค่ะ ซึ่งก่อนฉีด ตัวแก้มของพิกุลก็มีการยุบลงไปบ้างแล้วนะคะ ครั้งที่ 2 พิกุลฉีดวันที่ 26 กันยายนนะคะ


ก่อนฉีดครั้งนี้พิกุลมีการทำ RF ก่อนนะคะ อย่างที่บอกไป จะเป็นการใช้คลื่น RF มาช่วยให้ไขมันบริเวณแก้มแตกตัว เวลาเราฉีด Fat Bomb ก็จะช่วยให้ Fat Bomb มีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ


ท๊าดาาาฉีดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้พิกุลฉีดถึง 6 เข็มด้วยกันค่ะ (1 เข็มตัวยา = 5 cc. ไม่มีการผสมน้ำเกลือเพิ่ม) ทำให้เห็นผลชัดเจนค่ะ 
หลังฉีดก็จะมีอาการบวมยาเล็กน้อย ซึ่งก็จะหายไปในระยะเวลาประมาณ 3–4 ชั่วโมงค่ะ


มาดูผลหลังจากฉีดครั้งที่ 2 ไป 5 วันและ 7 วันกันนะคะ ภาพมืดนิดหน่อย ต้องขออภัยด้วยนะคะ


อันนี้จะเป็นผลหลังจากที่ฉีดครบ 7 วันค่า แก้มยุบลงไปเยอะมากกกกก
ส่วนตัวพิกุลโอเคมากๆ กับแก้มประมาณนี้เลยค่า ที่ไปฉีด Fat Bomb เป็นเพราะอยากให้โครงหน้าดูสวยมากขึ้น ตัวแก้มก็ไม่ได้อยากจะกำจัดให้หมดไป เพราะเป็นคนมีแก้มมาตั้งแต่เด็ก เหมือนแก้มเป็นเอกลักษณ์ของเราไปแล้วค่ะ ซึ่งขนาดนี้ก็กำลังพอดีเลย ไม่เยอะจนเกินไป


แล้วปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง นี่เลยค่า แก้มแน่นๆ ยุบลงไปเยอะมากกกก
อีกอย่างที่พิกุลอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ไปลองฉีด Fat Bomb ที่ CHARMER CLINIC เพราะว่า ที่นี่ฉีด Fat Bomb แล้วเหมือนฉีด Botox Lift ไปในตัวเลยค่ะ ฉีดแค่ Fat แก้มก็ไม่ห้อยไม่ย้อย พิกุลโอเคมากๆ เลยนะ เหมือนฉีดอย่างเดียว แต่ได้ผลดีทั้งแก้มยุบ ทั้งลิฟหน้าให้กระชับเลยค่ะ


การเดินทางไปที่ CHARMER CLINIC สามารถขับรถไปหรือนั่ง MRT ไปก็ได้ค่ะ ลงสถานีรัชดาภิเษก ออกจาก MRT เดินนิดเดียวก็ถึง ไม่ต้องต่อรถค่ะ พิกุลจะใส่ข้อมูลที่เป็นแฟนเพจของคลินิกไว้ด้านล่างนี้นะคะ
เพจของคลินิก www.facebook.com/charmerclinic2you/
ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.charmerclinic.com/service/fat-bomb/

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย