ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ❥ ยิ้มสู้กับริ้วรอย เผยผิวอ่อนเยาว์ ด้วย ไอเค คอลลาเจน [ik Collagen]


     สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลมารีวิวคอลลาเจนแบบชงให้ทุกๆ คนได้ชมกันค่ะ คอลลาเจนที่พิกุลจะมารีวิวในวันนี้ พิกุลทานมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ เป็นคอลลาเจนของยี่ห้อ ไอ เค คอลลาเจน มี 2 กล่อง คือ ik Collagen Plus Gluta และ ik Collagen Peptide ซึ่งคอลลาเจนทั้งสองกล่องนี้ พิกุลได้รับการสนับสนุนสินค้าจากทางแบรนด์ค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะทุกคน ถึงจะได้รับสินค้ามาจากทางแบรนด์ พิกุลก็รีวิวตามความรู้สึกเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีการอวย เพื่อโกหกทุกคนอย่างแน่นอน
     เริ่มการรีวิวที่กล่องแรกกันเลยค่ะ คอลลาเจนกล่องสีชมพูนี้มีชื่อว่า ik Collagen Plus Gluta กล่องนี้เป็นคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก 80,000 mg. ซึ่งเป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สามารถดูดซึมได้อย่างง่ายดายและมีโครงสร้างคล้ายกับผิวของคนค่ะ
     นอกจากคอลลาเจนแล้ว กล่องนี้ยังประกอบไปด้วย วิตามินซี 300 mg. แอลกลูตาไธโอน 625 mg. และผงมิกซ์เบอรี่ 19,075 mg. ซึ่งผงมิกซ์เบอรี่นี้ ประกอบไปด้วยผลไม้ตระกูลเบอรี่กว่า 5 ชนิด ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่และบิลเบอร์รี่ค่ะ
    ด้านล่างกล่องจะมีวันผลิต วันหมดอายุระบุไว้ค่ะ เรามาเปิดกล่องพร้อมๆ กันเลยเนอะ 
     คอลลาเจนจะบรรจุอยู่ภายในซองทึบแสงอีกที และภายในกล่องจะมีช้อนสำหรับตวงคอลลาเจนมาให้ด้วยค่ะ เปิดซองสีเงินแล้ว ด้านในจะเป็นถุงซิปล็อคใสๆ บรรจุคอลลาเจนไว้อยู่ค่ะ 
     ในซองนี้มีซองกันชื้นซองเล็กๆ ด้วยนะ ค่อยๆแกะอย่างระมัดระวังนะจ๊ะทุกคน
     ผงคอลลาเจนกล่องนี้ละเอียดมากๆ เลยค่ะ สีออกขาว-ชมพูอ่อนๆ น้ำที่พิกุลจะใช้ชงแก้วนี้จะเป็นน้ำอุณหภูมิห้องนะคะ
     การชงคอลลาเจนดื่มนั้นสามารถทำได้แบบง่ายแสนง่ายเลยค่ะทุกคน เริ่มจากการตักคอลลาเจน 2–3 ช้อน ละลายในน้ำเปล่า 100 ml. แล้วชงผสมให้เข้ากัน แค่นี้ก็เรียบร้อย 
     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองทาน k Collagen Plus Gluta  รู้สึกว่าดื่มง่ายดีค่ะ ไม่เหม็นคาวเลย มีกลิ่นแบบเล็กน้อยมากกกกก จนแทบไม่รู้สึกถึงความเหม็นเหมือนยี่ห้ออื่นๆ ขนาดพิกุลดื่มค่อนข้างยาก ทานยาก ยังรู้สึกว่าคอลลาเจนของไอเค อร่อยเลยค่ะ ตั้งแต่ได้มาก็ทานก่อนนอนทุกวันเลยค่ะ (ทานตอนเช้าหรือว่าก่อนนอนก็ได้นะคะ แค่พิกุลสะดวกทานตอนเช้ามากกว่าค่ะ)

     จากการที่ลองสอบถามทางแบรนด์มา พิกุลทราบมาว่าทางแบรนด์ใช้ผงมิกซ์เบอร์รี่แท้ ที่ไม่ได้มีการตกแต่งสีและตกแต่งกลิ่นเหมือนแบรนด์ทั่วไปๆค่ะ เวลาที่เราชงดื่มอาจจะมีตะกอนบ้างเล็กน้อย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังไม่ได้ผสมสารช่วยละลาย เพื่อให้ส่วนผสมทุกอย่างยังคงเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ เวลาเราชงคอลลาเจนสูตรพลัสกลูตาอาจจะละลายค่อนข้างช้า ไม่ต้องตกใจกันไปนะคะทุกคน พิกุลแนะนำให้เพื่อนๆใช้ช้อนค่อยๆคนคอลลาเจนสักพัก ผงคอลลาเจนก็จะละลายหมดค่าาา
    ดื่มหมดแล้ววว แก้วสะอาดใสเหมือนตอนแรกเลยย ดื่มง่ายจริงๆค่ะ แก้วนี้ 
     ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไอเค คอลลาเจน พลัส กลูตา จะเป็นคอลลาเจนที่เน้นการฟื้นฟูและบำรุงผิวเป็นหลักค่ะ พวกสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่จะช่วยเรื่องผิวพรรณเป็นหลัก ส่วนวิตามินซีก็มีส่วนช่วยเรื่องการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายและเรื่องภูมิแพ้ นอกจากนี้อีกสารสกัดที่ลืมไม่ได้เลยคือ แอลกลูตาไธโอนที่มีส่วนช่วยเรื่องการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ และช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย
     มาลองดูรีวิวอีกกล่องกันบ้างนะคะ กล่องนี้พิกุลตั้งใจให้คุณแม่ทานค่ะ เนื่องจากกล่องสีเหลืองนี้มีสรรพคุณโดดเด่นที่การมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจนภายใต้ผิวหนัง เนื้อเยื่อ กระดูกและข้อต่อต่างๆ ก่อนที่จะให้คุณแม่ดื่ม พิกุลจะทำหน้าที่ทดลองดื่มก่อนค่ะ อิอิ
     กล่องสีเหลืองมีชื่อว่า ik Collagen Peptide เป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากหนังปลาแซลมอน 100 กรัม ตัวนี้จะประกอบไปด้วยกรดอะมิโน 19 ชนิดค่ะ 
     เพื่อนๆสามารถมั่นใจในการดื่มคอลลาเจนของ ไอเค คอลลาเจนนี้ได้ค่ะ เพราะเขามีการเคลมไว้ว่า คอลลาเจนนี้มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่มีการผสมแป้งและน้ำตาลค่ะ มาลองเปิดกล่องกันดูดีกว่าเนอะ
     ด้านในกล่องจะคล้ายๆกับกล่องสีชมพูเลยค่ะ คอลลาเจนจะถูกบรรจุอยู่ในถุงซิปล็อคในถุงทึบแสงสีเงินอีกที กล่องนี้มีช้อนพลาสติกขนาดเดียวกันกับ ik Collagen Plus Gluta กล่องสีชมพูแถมมาด้วยเช่นกันค่ะ
     คอลลาเจนกล่องนี้สามารถละลายได้ทั้งในน้ำร้อนและน้ำเย็นเลยนะคะ
     ผงคอลลาเจนของ ik Collagen Peptide จะค่อนข้างใหญ่กว่ากล่องสีชมพูเล็กน้อยค่ะ ซึ่งวิธีรับประทานของ ik Collagen Peptide จะต้องผสมคอลลาเจน 1–2 ช้อนโต๊ะ เข้ากับชา กาแฟ น้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มอื่นๆที่เราชอบ จะไม่เหมือน ik Collagen Plus Gluta กล่องสีชมพูที่ผสมกับน้ำเปล่าได้ทันทีนะคะ
     พิกุลจะลองชงสองแก้วค่ะ โดยจะมีการชง ik Collagen Peptide กับน้ำผลไม้แช่เย็นและ โอวัลตินร้อน พิกุลอยากลองทดลองดูค่ะ ว่าแบบไหนจะทานง่ายกว่ากัน
     เริ่มจากตักคอลลาเจนเทลงในแก้วกันเลยค่ะ ik Collagen Peptide นี้จะใช้ 1–2 ช้อนนะคะ
     แก้วสีครีมพิกุลจะไว้ผสมน้ำผลไม้แช่เย็น ส่วนแก้วสีน้ำเงิน พิกุลจะผสมน้ำร้อนและชงผสมกับโอวัลตินนะคะ
     ใส่คอลลาเจนลงในแก้วแล้ว ก็จัดการเทน้ำผลไม้ตามไปเลยค่ะ
     อีกแก้วก็เช่นกัน เทโอวัลตินที่เราเตรียมไว้ลงไปเลยยย
     เสร็จแล้วค่ะทั้งสองแก้ว พิกุลเริ่มดื่มจากแก้วน้ำผลไม้ก่อน มีกลิ่นคาวแบบเล็กน้อยมากกกก จะเรียกว่าไม่มี 100% เลยก็คงไม่ได้ คือกลิ่นคาวเบาบางมากๆ ค่ะ แทบไม่รู้สึกเลยว่าคาว ยิ่งผสมกับน้ำเย็นๆนี่ดื่มง่ายมากๆเลยค่ะ
     ส่วนแก้วโอวัลตินจะดื่มได้ช้ากว่าเพราะน้ำร้อน 5555 แต่แก้วโอวัลตินนี่พิกุลรู้สึกว่าดื่มง่ายกว่าน้ำผลไม้อีกค่ะ ไม่รู้สึกว่าเป็นคอลลาเจน เหมือนดื่มโอวัลตินแบบเพียวๆ เลยค่ะ
     ดื่มหมดแล้วทั้งแก้ว เป็นการรีวิวคอลลาเจนที่เกือบจะอิ่มทีเดียวค่ะ 555 
     สำหรับวันต่อๆ มาพิกุลดื่มเฉพาะ ik Collagen Plus Gluta กล่องสีชมพูที่มีส่วนช่วยเกี่ยวกับเรื่องผิวค่ะ รสชาติอร่อยดี หลับสบาย ส่วน ik Collagen Peptide พิกุลคอยชงให้คุณแม่ดื่มค่ะ
     จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวคอลลาเจนของ ไอเค คอลลาเจน พิกุลชอบดื่มค่ะ ประทับใจเลยทีเดียว คิดว่าหมดที่แบรนด์ส่งมาให้ลอง คงจะสั่งต่อแน่นอนเพราะคุณแม่ก็ชอบดื่มคอลลาเจนเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้เขายิ่งมีโปรโมชั่นอยู่ด้วย คือ สั่ง 1 กล่อง 590 บาท 2 กล่อง 1,000 บาทและ 3 กล่อง 1,350 บาท 
     ท้ายบล็อกนี้จะลงข้อมูลไว้ให้ผู้ที่สนใจนะจ๊ะ ถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้จาก ikbetterlife หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Facebook  และ instagram ของแบรนด์นะคะ

     วันนี้พิกุลขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สวัสดีค่าาาา

มาเป็นเพื่อนกับพิกุลได้ที่
Facebook : pikulham
Twitter : pikulham
Instagram : pikulham

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย