ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] I-Sabuy ผู้ช่วยแม่ค้าออนไลน์ให้ทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น EP.1



พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทุกคนเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับการจัดส่งพัสดุให้ลูกค้ากันใช่ไหมคะ ทั้งการไม่มีเวลาไปส่ง เบื่อที่จะต้องรอคิวนาน การบริหารสินค้าคงคลังที่ไม่มีประสิทธิภาพ นับวันการซื้อขายออนไลน์ก็ยิ่งขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้พิกุลจึงจะมารีวิวการสมัครและจัดส่งสินค้าเข้าคลังของเว็บไซต์ I-Sabuy ที่จะเป็นตัวช่วยให้แม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ค้าขายได้สะดวกมากขึ้นค่ะ


I-Sabuy จะเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาการจัดการของการค้าขายออนไลน์ได้อย่างครบวงจร ดำเนินงานโดยทีมงานมืออาชีพ ระบบคลังสินค้าที่แม่นยำที่สุด ใช้งานง่าย ค่าบริการถูกที่สุด ช่วยให้คุณมีเวลามากยิ่งขึ้น แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ 100% เรามาลองดูรายละเอียดการบริการของ I-Sabuy เมื่อเปรียบเทียบกับการส่งของด้วยตัวเองกันดีกว่าค่ะ





จะเห็นได้ว่าการใช้บริการของ I-Sabuy สามารถช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุดกท่านสะดวกขึ้นมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็น การใช้เวลาคีย์ผ่านระบบที่เร็วขึ้น มีระบบบาร์โค้ดและมีการแจ้งสถานะพัสดุออนไลน์ นอกจากนี้การชำระเงินก็จะเกิดขึ้นเมื่อเราใช้บริการเท่านั้น อ่านมาถึงตรงนี้ถ้าใครเริ่มสนใจแล้ว ลองมาดูวิธีการสมัครแบบง่ายๆผ่านทางหน้าเว็บไซต์กันเลยค่ะ





เข้าเว็บไซต์ www.i-sabuy.com จะพบกับหน้าจอต้อนรับเป็นการ์ตูนน่ารักๆ แบบนี้เลยค่ะ





สำหรับคนที่สมัครเข้าใช้งานครั้งแรก สามารถคลิกที่ปุ่มเข้าสู่ระบบ (กล่องสีน้ำตาลขวาบน) เพื่อเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกได้เลยค่ะ




ขั้นตอนในการสมัครสมาชิกก็ประมาณนี้เลยค่ะ กรอกอีเมลและรหัสผ่านลงในกล่องใส่ข้อมูล
หลังจากสมัครสมาชิกแล้ว ระบบก็จะพาเข้ามาสู่หน้าจอนี้เลยค่ะ มีการให้กรอกข้อมูลรายละเอียดกันด้วย 

หลังจากที่กรอกรายละเอียดครบถ้วนทุกช่องแล้ว ก็คลิกที่ยืนยันข้อมูลได้เลยค่ะ (ด้านบนเป็นแบบฟอร์มเปล่าๆ ยังไม่ได้กรอกรายละเอียดนะคะ)

เมื่อเรากรอกข้อมูลยืนยันบัญชีเรียบร้อยให้เข้าไปตรวจสอบที่อีเมลของเราค่ะ จะมีอีเมลส่งมาให้เรายืนยันบัญชี หลังจากยืนยันบัญชีเรียบร้อยก็สามารถเข้าใช้งานได้เลยค่ะ




จากนั้นให้เราเข้าเว็บไซต์เหมือนเดิมแล้วคลิกที่แท็บ เข้าสู่ระบบ ดำเนินการเข้าระบบให้เรียบร้อยค่ะ

เมื่อสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วเราก็มาดูวิธีการส่งสินค้าเข้าคลังของ I-Sabuy กันต่อเลยดีกว่าค่ะ (เราต้องส่งสินค้าที่เรามีเข้าคลังสินค้าของ I-Sabuy และ I-Sabuy จะส่งสินค้าของเราให้กับลูกค้า เมื่อมีการออเดอร์สั่งค่ะ)





การนำสินค้าเข้าคลังสามารถทำได้ง่ายๆ เริ่มจากเข้าระบบและคลิกที่แท็บ “รายการสินค้า” และคลิกที่เมนู “+เพิ่มสินค้า” ค่ะ





เมื่อคลิกที่เมนู “+เพิ่มสินค้า” แล้วก็จะปรากฎหน้าจอแบบด้านล่างนี้เลยค่ะ เราก็พิมพ์ชื่อสินค้า รหัสสินค้า และรายละเอียดให้ครบถ้วน





เราสามารถเพิ่มรูปสินค้าประกอบในรายการสินค้าได้ด้วยนะคะ สามารถกดลิงก์ที่รหัสสินค้าและเลือกอัปโหลดรูปได้เลยค่ะ





เมื่อเพิ่มสินค้าทั้งหมดที่เราต้องการส่งเข้าคลังของ I-Sabuy แล้ว ให้เราคลิกเครื่องหมายถูกหน้ารายการ เพื่อทำการเลือกรายการทั้งหมดแล้วกดปุ่ม “ส่งสินค้าเข้าคลัง” ได้เลยค่ะ





ต่อจากนั้น ระบบจะมีการแสดงรายละเอียดใบส่งสินค้า ให้เราตรวจทานข้อมูลทั้งหมดให้ถูกต้องและใส่จำนวนของสินค้าที่ต้องการส่งเข้าคลังในแถบเมนู “รายการสินค้า”





เมื่อกรอกรายละเอียดจำนวนสินค้าเรียบร้อยให้เราคลิกที่ “พิมพ์บาร์โค้ด” ทางระบบของ I-Sabuy จะทำบาร์โค้ดออกมาให้เราติดที่สินค้า ถือว่าสะดวกสบายและทำให้เราสามารถนับจำนวนสินค้าและดูแลสต็อคได้อย่างง่ายดายมากขึ้น





กรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้วก็เตรียมยืนยันได้เลยค่ะ คลิกที่ “ยืนยันใบส่งสินค้า”
จากนั้นก็เตรียมการส่งสินค้าเข้าคลังของ I-Sabuy ได้เลยค่ะ





สนใจบริการแบบนี้ใช่ไหม คลิกที่นี่เลย I-Sabuy
อย่าลืมอ่าน: 

[Review] I-Sabuy ผู้ช่วยแม่ค้าออนไลน์ให้ทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น EP.2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย