ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ❥ จ้องจอทั้งวันต้องอ่าน อาหารเสริมบำรุงสายตา [SADA MARI]



     สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลจะมาเขียนรีวิวอาหารเสริมตัวล่าสุดที่พิกุลได้ลองทานและอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน ตัวนี้น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นอาหารเสริมที่เกี่ยวกับการบำรุงสายตาโดยเฉพาะค่ะ



     อาหารเสริมตัวนี้มีชื่อว่า SADA MARI (ซาดา มารี) เป็นอาหารเสริมบำรุงสายตาและสมอง ตัวนี้จะช่วยเรื่องการลดอาการตาพร่ามัว ลดอาการวุ้นในตาเสื่อม ช่วยเรื่องประสิทธิภาพในการมองเห็น บางคนอาจจะมีปัญหาเวลาขับรถในที่มืดๆ เนอะ อีกสองสรรพคุณที่แบรนด์เคลมมาคือ ช่วยเรื่องการลดอาการปวดไมเกรน การลดความเสี่ยงที่จะเป็นอัลไซเมอร์และลดอาการน้ำในหูไม่เท่ากันค่ะ



     มาลองอ่านสารสกัดสำคัญของซาดา มารีกล่องนี้กันนะคะ เริ่มจากสารสกัดสำคัญตัวแรกคือ สารสกัดจากดอกดาวเรือง (Marigold Extract) ที่มีส่วนช่วยเรื่องการลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคจอประสาทเสื่อม การลดความเสี่ยงและช่วยป้องกันโรคต้อหิน ต้อกระจก ลดปัญหาการสูญเสียสายตาจากโรคเบาหวานและช่วยควบคุมความดันภายในลูกตาอีกด้วย แอบตกใจเหมือนกันนะเนี่ย ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าดอกดาวเรืองจะมีคุณประโยชน์มากมายถึงเพียงนี้ ข้อมูลเหล่านี้พิกุลอ่านมาจากในแผ่นพับที่ทางแบรนด์ส่งแนบมากับอาหารเสริมนะคะ ถ้าใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมลองหาอ่านได้ที่ SadaHealthy  นะคะ



     สารสกัดที่สำคัญตัวที่สองคือ แปะก๊วยหรือ Ginko biloba extract ที่มีส่วนช่วยในเรื่องการเพิ่มความยืดหยุ่นของหลอดเลือด โดยเฉพาะหลอดเลือดเส้นเล็กๆ ซึ่งในส่วนนี้มีผลต่อการนำพาออกซิเจนและอาหารไปเลี้ยงสมอง อีกทั้งยังช่วยเรื่องการต่อต้านการจับตัวของเกล็ดเลือดจึงทำให้มีส่วนช่วยเรื่องการป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดได้นั่นเองค่ะ
     สารสกัดที่สำคัญตัวสุดท้ายของอาหารเสริมกล่องนี้คือ สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่หรือที่เรียกว่า Goji (Wolfberry) extract powder ที่มีส่วนช่วยเรื่องการต้านโรคหัวใจและหลอดเลือด และยังช่วยรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบต่างๆได้เป็นอย่างดี
     เช่นเดียวกันค่ะ รายละเอียดของสารสกัดที่พิกุลพิมพ์แจ้งเพื่อนๆไว้ด้านบนนี้จะมีที่มา มาจากแผ่นพับที่ทางแบรนด์แนบมาในกล่องตอนที่พิกุลได้รับอาหารเสริมนะคะ พิกุลเองไม่ใช่หมอ อาจจะตอบไม่ได้ทั้งหมดว่าสารสกัดตัวไหน ช่วยเรื่องอะไรบ้าง พิกุลจะขอรีวิวเฉพาะในส่วนของผู้บริโภค ที่จะมาเล่าความรู้สึกหลังจากที่ได้ทานอาหารเสริมตัวนี้ให้เพื่อนๆ ฟังนะคะ ถ้าใครมีข้อสงสัยพิกุลแนะนำให้สอบถามข้อมูลจากทางแบรนด์โดยตรงเลยค่ะ คลิกที่ลิงก์นี้เลย SadaHealthy นะคะ



     อาหารเสริมกล่องนี้บรรจุ 30 แคปซูลนะคะ ทานได้ 1 เดือน โดยวิธีรับประทานก็แค่ทานครั้งละ 1 เม็ดตอนท้องว่าง เพื่อนๆจะทานก่อนนอนหรือตอนเช้าก็ได้ค่ะ 



     เปิดกล่องออกมาแล้ว ทางแบรนด์บรรจุอาหารเสริมมาอย่างดีเลยค่ะ แผงบรรจุแคปซูลจะเป็นแบบทึบแสง แคปซูลด้านในจะเป็นแคปซูลสีขาวค่ะ



     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองทาน SADA MARI (ซาดา มารี)
     พิกุลลองทาน SADA MARI (ซาดา มารี) มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ ส่วนตัวที่พิกุลตัดสินใจลองทานอาหารเสริมตัวนี้เป็นเพราะว่าพิกุลต้องทำงานที่จ้องหน้าจอ อยู่กับการใช้สายตาอยู่ตลอด พิกุลเลยตัดสินใจสั่งอาหารเสริมตัวนี้มาทานค่ะ ผลที่ได้รับจากการที่พิกุลทานอาหารเสริมตัวนี้มา พิกุลรู้สึกว่าการมองเห็นมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก่อนมีหลายๆครั้งที่เราสู้แสงไม่ไหว แต่พอเราทานตัวนี้เข้าไป อาการเหล่านั้นก็ดีขึ้นค่ะ แต่ถึงยังไงพิกุลก็ไม่แนะนำให้เพื่อนๆ หามรุ่งหามค่ำ แล้วไม่ดูแลสุขภาพนะคะ แค่พิกุลรู้สึกว่าบางทีเราก็เลือกไม่ได้เนอะ ถ้าเราต้องใช้สายตาหนักๆ ก็ลองหาอะไรมาช่วยบำรุงบ้างดีกว่า รู้สึกเลยว่าเราทำร้ายดวงตามาเยอะมากพอแล้ว ส่วนเรื่องความดันในตาหรือต้อหิน อันนี้พิกุลอาจจะตอบมากไม่ได้ เพราะส่วนตัวยังไม่มีปัญหาในส่วนนี้ค่ะ แต่ถ้าอยากให้แนะนำพิกุลก็คิดว่า ถ้ามีโอกาสก็ควรซื้อ SADA MARI (ซาดา มารี) ให้ลุงป้าน้าอาที่มีความเสี่ยงต่อโรคเกี่ยวกับดวงตาไว้ก็น่าจะดี เพราะคิดว่าการบำรุงสายตาตั้งแต่เนิ่นๆ น่าจะทำให้ความเสื่อมของดวงตาลดน้อยลงค่ะ



     อยากรู้ราคาของอาหารเสริมกล่องนี้หรือยังน้าาาาทุกคน อาหารเสริมของ SADA MARI (ซาดา มารี) กล่องนี้ราคา 1,200 บาทค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่อ่านรีวิวนี้แล้วสนใจ อยากสั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พิกุลแนะนำให้เพื่อนๆลองเข้าไปเยี่ยมชมเพจของร้านที่นี่ได้เลยนะคะ SadaHealthy

     วันนี้พิกุลขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ จะเป็นการรีวิวไอเทมดี ไอเทมเด็ดอะไรอีกนั้น ไว้รอติดตามกันด้วยนะคะ สวัสดีค่าาาา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย