ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ❥ เพิ่มความคิวท์ให้รถสุดรัก ด้วยน้ำหอมติดรถดีไซน์น่ารักจาก Rabbico



สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมาอัปเดตของใหม่ที่อยากจะแนะนำให้ทุกๆ คนได้รู้จักค่ะ ไอเท็มใหม่วันนี้คือออ น้ำหอมติดรถที่ดีไซน์น่ารักมากกก เป็นลายกระต่ายน้อยๆ จากแบรนด์ Rabbico แบรนด์ก็นี้เขาผลิตแนะนำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ค่ะ พิกุลสารภาพแต่โดยดีว่าส่วนตัวเคยเห็นของก๊อปจากจีนอยู่บ้าง แต่พิกุลไม่เคยอุดหนุนค่ะ ตัดสินใจลองใช้ของแท้เลยดีกว่า สบายใจดี เพราะว่าน้ำหอมคือสิ่งที่เราต้องสูดดมเข้าไปทุกวันอ่ะเนอะ 
วันนี้พิกุลจะมารีวิวทั้งหมด 4 กลิ่นนะคะ เป็นรุ่น Rabbico Shine และ Rabbico Shine Type 2 ค่ะ น้ำหอมติดรถนี้ราคาแบบละ 350 บาทนะคะ ความหอมจะอยู่ประมาณ 1 เดือน หลังจากที่ความหอมชุดแรกหมด เราก็สามารถซื้อรีฟิลมาเปลี่ยนกันได้ค่ะ
เหตุผลที่พิกุลตัดสินใจเลือกแบรนด์ Rabbico เป็นน้ำหอมติดรถเพราะทางแบรนด์มีการโฆษณาไว้ว่า น้ำหอมติดรถของ Rabbico จะไม่ทำลายระบบแอร์ของรถ ตัวน้ำหอมจะไม่ระเหย ไม่ละลาย กลิ่นน้ำหอมไม่ฉุน และเราสามารถจอดรถตากแดดได้ สบายใจหายห่วงเลยค่ะ 
น้ำหอมของ Rabbico นี้ปราศจากแอลกอฮอล์และไม่อันตรายต่อสุขภาพนะคะ เพราะทางแบรนด์ได้รับการการันตีจาก Japan Poisonouse and Deleterious Substances Control Law (PDSCL) และ International Fragrance Association (IFRA) ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพค่ะ นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่พิกุลไม่กล้าลองใช้น้ำหอมที่ไม่มีคุณภาพ กลัวว่าสูดดมเข้าไปทุกๆ วันแล้วจะอันตราย แหะๆ
อีกเรื่องหนึ่งที่เป็นเรื่องสนุกมากๆ ตอนสั่งซื้อน้ำหอมติดรถนี้ คือการเลือกแบบ เลือกสีค่ะ เพราะ Rabbico เขามีรูปแบบและสีสันให้เลือกเยอะมากกก มีให้เลือกถึง 50 แบบแน่ะ เราสามารถเลือกแบบและเลือกสีที่ชอบ ที่เหมาะกับรถของเราได้เลยค่ะ นอกจากแบบที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลายแล้ว ทาง Rabbico ก็ยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่นเลยค่ะ เดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่าเนอะ ว่ากลิ่นที่พิกุลเลือกมาจะมีกลิ่นอะไรกันบ้าง…
กลิ่นแรกที่พิกุลภูมิใจนำเสนอคืออออ No. 8762 Rabbico Shine: White Soap ค่ะ กลิ่นนี้ค่อนข้างเหมาะกับผู้หญิง เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นเหมือนน้ำหวานจากดอกไม้ กลิ่นไม่ฉุนจริงๆ ด้วยค่ะ พิกุลรู้สึกว่าตัวนี้ช่วยเรื่องการลดกลิ่นอับในรถและช่วยปรับอากาศให้เรารู้สึกสบายๆ ขึ้น ได้กลิ่นนี้นานๆ ก็รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ไม่หอมจนฉุนเกินไป ชอบมากๆเลยค่ะ
กลิ่นต่อมานี้พิกุลยอมรับว่าเลือกมาเพราะภาพลักษณ์ภายนอกล้วนๆ สีนางสวยยยและดูแพงมากก แค่ติดช่องแอร์ ช่องแอร์ก็สวยแล้วค่ะ 5555 
กลิ่นนี้มีชื่อว่า No. 8764 Rabbico Shine: Angel Snow เป็นกลิ่นหอมแบบหวานๆ สดชื่นเหมือนหลังอาบน้ำ สัมผัสได้ถึงความเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ จะให้ความรู้สึกแบบสาวมั่นใจ ต่างกับ White Soap ที่จะรู้สึกได้ถึงความสบายๆ มากกว่า แต่ตัวนี้กลิ่นยังหอมแบบไม่ฉุนเหมือนเคยนะคะ ถ้าเทียบกันพิกุลรู้สึกว่ากลิ่น White Soap กลิ่นจะอ่อนกว่า Angel Snow นิดหน่อยค่ะ 
กลิ่นต่อมาคือ No. 8768 Rabbico Shine Type 2: Sexy Soap ตัวนี้น้องกระต่ายของเราจะมีสองสี ดูน่าค้นหาดีค่ะ ตัวกลิ่นเป็นแบบชื่อจริงๆ ให้ความรู้สึกเซ็กซี่นิดๆ เป็นกลิ่นฟรุ๊ตตี้หอมดีค่ะ คือพิกุลอ่านเจอมาว่ากลิ่นฟรุ๊ตตี้นี้จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในรถดูสนุกสนาน ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นนี้น่าจะใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะคะ
กลิ่นสุดท้ายคือ No. 8767 Rabbico Shine Type 2: Silky White กลิ่นนี้พิกุลก็ชอบค่ะ เป็นกลิ่นหอมแบบสบายๆ เป็นกลิ่นฟีลอบอุ่นที่มาจากไม้เนื้อหอมและดอกไม้ กลิ่นนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นแนวๆ โรแมนติกนะคะ
ในเซ็ตของ Rabbico จะมีคลิปหนีบและสติกเกอร์กันรอยมาให้ด้วยนะคะ ซึ่งคลิปหนีบของ Rabbico จะเป็นพลาสติกสีดำที่ทางแบรนด์บอกไว้ว่า คลิปหนีบนี้จะหนีบด้วยแรงหนีบที่กำลังดี ไม่แรงจนเกินไป และไม่ทำให้ช่องแอร์ของรถเป็นรอยค่ะ 
แต่ถ้าใครกังวลจริงๆ ทางแบรนด์ก็แถมสติกเกอร์กันรอยมาด้วยค่ะ เราสามารถติดสติกเกอร์กันรอยที่ช่องแอร์ก่อน แล้วค่อยใช้ตัวหนีบ หนีบน้ำหอมติดรถที่ช่องแอร์ค่ะ พิมพ์ๆ ไปอาจจะงงๆ กันหน่อย ด้านล่างนี้จะมีภาพที่พิกุลสาธิตการประกอบน้ำหอมติดรถอยู่นะคะ ดูภาพการประกอบ Rabbico แล้วน่าจะเข้าใจมากขึ้นนะคะ : )
การประกอบสามารถทำได้ง่ายๆ เลยค่ะ โดยการแกะฝาที่เป็นส่วนหัวของกระต่ายน้อยออก แล้วใส่เม็ดทำความหอมลงไปในช่อง ที่จริงฝั่งหนึ่งจะใส่ได้ 2 เม็ดนะคะ กระต่าย 1 ตัวใส่เม็ดทำความหอมทั้งหมด 4 เม็ดค่ะ ในรูปนี้พิกุลสาธิตโดยการใส่สองเม็ดเท่านั้น ต้องขออภัยที่ทำให้ทุกคนสับสนด้วยนะคะ ให้อภัยพิกุลด้วยค่าาาาา YY
ถึงแม้จะกลับบ้านมาดึก แต่พอได้น้ำหอมติดรถ Rabbico มา พิกุลก็มีความเห่อแบบมากกกกกกๆเลยค่ะ ถึงขั้นลองนำไปติดที่แอร์ในรถแบบทันที พร้อมออกเดินทางทดสอบไปซื้อของแบบใกล้ๆ ด้วยนะคะ ไม่ค่อยเห่อเลย 55555 ภาพอาจจะมืดๆ นิดนึงก็ขออภัยด้วยนะคะทุกคน ยับยั้งความเห่อของตัวเองไม่ไหวแล้วว5555
สีชมพูก็สวยเนอะ ฟริ้งงง มีแสงประกายด้วย ชอบมากๆ เลยค่ะ น้องกระต่ายน้อย : )
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่านการรีวิวน้ำหอมติดรถของพิกุลในบล็อกนี้ หวังว่าจะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อยเนอะ สำหรับใครที่ใช้ Rabbico อยู่ ชอบกลิ่นไหน ประทับใจกลิ่นอะไร อย่าลืมแวะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะคะ
ท้ายบล็อกนี้จะลงข้อมูลไว้ให้ผู้ที่สนใจค่ะ ถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Facebook นะคะ
วันนี้พิกุลขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สวัสดีค่าาาา
มาเป็นเพื่อนกับพิกุลได้ที่
Facebook : pikulham
Twitter : pikulham
Instagram : pikulham

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย