ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ❥ รีวิว NEXT2 NX1 นาฬิกานับก้าวคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้!


สวัสดีค่าาา วันนี้มาพบกับพิกุลอีกแล้วนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิว Smart Wristband ยี่ห้อ Next2 ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ พิกุลเองใช้ Smart Wristband ด้วยตัวเองมาประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งทำให้พิกุลมีความเข้าใจถึงขอบเขตการใช้งานของ Smart Wristband พอสมควร พิกุลจึงจะมาเขียนรีวิวการใช้งานให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ

พิกุลสั่ง Smart Wristband รุ่น NX1 มาจากทาง Facebook สนนราคาอยู่ที่ 1,290 บาท ราคานี้เป็นราคาโปรโมชันค่ะ เห็นว่าปกติราคาจะอยู่ที่ 2,190 บาท ความประทับใจแรกต่อสายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้คือ การส่งของค่ะ ส่งสินค้าไวมากๆ ทางแบรนด์จัดส่งแบบ Kerry สบายใจได้ หายห่วงเลยค่ะ
มาลองเปิดกล่องดูไปพร้อมๆ กันนะคะ เปิดออกมาแล้ว Next2 รุ่น NX1 มีแผ่นพับมาอย่างสวยงามเชียวค่ะ
มีความสนใจสิ่งที่อยู่ในกล่องสีขาวมากกว่าแผ่นพับ 555 ทุกๆ คนก็คงเป็นเหมือนกันใช่ไหมคะ สำหรับการสั่งนาฬิกาอัจฉริยะครั้งนี้พิกุลมีสั่งสายสีเขียวน้ำทะเลมาไว้เปลี่ยนด้วยค่ะ เผื่อวันไหนเบื่อๆ อยากใส่สายแบบสดใสๆ จะได้มีสายเปลี่ยนได้เลยยย ราคาสายเปลี่ยนนี้อยู่เส้นละ 159 บาทค่ะ
นำของทั้งหมดออกมาเรียงให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ประกอบไปด้วยกล่องสายรัดข้อมือ สายสำรองสีเขียวน้ำทะเลที่พิกุลสั่งมาเพิ่ม และแผ่นพับที่เป็นใบรับประกันสินค้าค่ะ
ความพิเศษของสายรัดข้อมือ Next2 คือ เป็นสายรัดข้อมือที่ราคาไม่แพง (เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ จากแบรนด์อื่นๆ) สายรัดข้อมือนี้สามารถนับก้าวเดิน วัดอัตราการเต้นของหัวใจ นับแคลอรี่ ตรวจจับการออกกำลังกาย สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เพื่อใช้เป็นรีโมทในการถ่ายรูปได้อีกด้วย ที่สำคัญสายรัดข้อมือนี้มีฟังก์ชันที่สามารถวัด hr แบบเรียลไทม์ ได้ค่ะ วิธีการทำคือการกดที่นาฬิกาค้างไว้สักพักจะวัดแบบวิ่งตลอดเวลาเลย
แกะออกมาแล้ววว เปิดออกมามีกระดาษแนะนำสินค้าเล็กน้อย ดูดีมีราคามากๆ เลยค่ะ ชอบบบบ555
ท๊าดาาาา เปิดออกมาแล้ววว ดีไซน์เขาสวยดีเนอะ ดูคลีนๆ ไม่ต้องมีลวดลายอะไรมาก ขนาดก็กำลังพอดี ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ดูดีทีเดียวเลยค่ะ
ถ่ายให้ชมกันแบบหลายๆ มุมเพื่อช่วยการตัดสินใจนะคะ
ดีไซน์สวย เหมาะแก่การครอบครองมากๆ ค่ะ
ด้านหลังนี้คืออะไรกันนะ …
ตัวนี้จะเป็นเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจค่ะ ในรูปนี้มีฟิล์มกันรอยติดอยู่อีกชั้น ไม่ใช่รอบของกระจกเซ็นเซอร์นะคะ จากที่พิกุลใช้สายรัดข้อมือนี้มา เวลาจะวัดอัตราการเต้นของหัวใจ พิกุลจะต่อสายรัดอัจฉริยะเข้ากับโทรศัพท์ แล้วกดฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจในแอปพลิเคชันค่ะ ถ้าสังเกตตรงจุดด้านหลังนี้ จะมีเเสงสีเขียวออกมา เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจค่ะ
ถอดตัวเครื่องให้ทุกคนได้ชมกันสักหน่อย รุ่นนี้ถอดเครื่องง่ายมากๆ เลยค่ะ เดี๋ยวจะเปลี่ยนเป็นสายสีเขียวน้ำทะเลให้ได้ดูกัน ดูสดใสแปลกตาจากสีดำเลยค่ะ
ในกล่องไม่มีสายชาร์จ เอ้… แล้วต้องชาร์จยังไงนะ ตัวนี้ชาร์จง่ายมากๆเลยค่ะ พิกุลใช้ชาร์จกับ Adapter ของ iphone โดยเริ่มจากการถอดเครื่องออกมา แล้วเสียบลงในช่องของ Adapter iphone (ใช้หัวชาร์จที่เป็นสี่หลี่ยมนะคะ ด้านเต้าเสียบก็เสียบลงกับปลั๊กสามตาปกติค่ะ)
ถ้าใครไม่ค่อยเข้าใจวิธีการชาร์จ พิกุลแนะนำให้ดูวีดีโอแนะนำ อันนี้นะคะ ตอนแรกอยากจะบอกว่าพิกุลก็งงๆ ชาร์จไม่เป็น ลองใช้ต่อคอมซะงั้น ชาร์จผิดวิธีนี่เอง ถึงว่าไฟไม่เข้าเลย 5555
หูยยย เปลี่ยนสายเป็นสีฟ้าน้ำทะเลแล้ววว สวยงามสดใสมากๆ เลย สายของ NX1 จะเป็นสายซิลิโคนสามารถปรับสายได้หลายระดับเลยค่ะ มีเฉพาะเข็มขัดของสายที่เป็นสีเงิน ซิลิโคนคุณภาพดี นุ่มนิ่ม ใส่แล้วสบายดีค่ะ
มาลองดูการต่อสายรัดข้อมือกับแอปพลิเคชันกันดีกว่าเนอะ NX1 นี้ มีแอปพลิเคชันรองรับทั้ง iOS และ Android นะคะ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Smart Wristband2 ได้จาก App Store หรือ Play Store เลยค่ะ
ถ่ายทีละขั้นตอนให้ดาวน์โหลดไปพร้อมๆกันเลยยย 
ใช้งานครั้งแรกเราต้องลงทะเบียนก่อนนะคะ การลงทะเบียนนี่ง่ายแสนง่าย ไม่ต้องกรอกอะไรมากเลยค่ะ แค่กรอกอีเมลกับพาวเวิร์ดไป กดปุ่ม “Register” แค่นี้ก็เรียบร้อย!!
ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วค่าาาา มาลองใช้งานจริงกันเลยดีกว่า

มีหน้าจอมายินดีต้อนรับแบบนี้เลยยย มาเริ่มตั้งค่าสายรัดข้อมือของเรากันค่ะ
การเชื่อมต่อสายรัดข้อมือกับโทรศัพท์จะทำการเชื่อมต่อผ่านทางบลูทูธนะคะ อย่าลืมเปิดบลูทูธก่อนเชื่อมต่อน้าาา
เชื่อมต่อเรียบร้อยแล้วก็จะเป็นดังรูปนี้เลยค่าาา
ลองใส่ออกไปเดินเล่น ใช้ชีวิตประจำวันกันเลยย
พอกลับมาบ้านพิกุลก็ลองมาเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ดูอีกครั้ง เดินไป 3072 ก้าว ยังไม่ใกล้เป้าหมาย 10000 ก้าวต่อวันเลย ฮือๆ 
เวลาเราวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ก็กดวัด Heart Rate ในแอปพลิเคชันได้เลยค่ะ กดปุ่ม Start ได้เลย
หลังจากกดวัดอัตราการเต้นของหัวใจแล้ว รอสักครู่ หน้าจอของสายรัดข้อมือก็จะแสดงผลอัตราการเต้นของหัวใจบนหน้าจอค่ะ เชื่อมต่อกับทางโทรศัพท์เป็นค่าเดียวกันเลย นอกจากนี้แอปพลิเคชันยังเก็บประวัติไว้ด้วยนะคะ ว่าเราวัดวันไหน เวลาอะไร และอัตราการเต้นของหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง
ดีงามสุดๆ ตอนที่มีการแจ้งเตือนไลน์ ข้อความต่างๆ มาที่สายรัดข้อมือด้วยค่ะ รวมทั้งเวลาที่มีคนโทรศัพท์มา สายรัดข้อมือก็จะสั่นเช่นเดียวกันค่ะ
สายรัดข้อมือ NX1 นี่เขาว่ากันน้ำ ไม่ต้องรีรอค่ะ ราดน้ำลองดูสักหน่อย 555 
ตัวนี้มาตรฐานกันน้ำ IP67 สามารถใส่ลงไปว่ายน้ำได้ด้วยค่ะ ดีงามมากๆ เลย
สำหรับใครที่สนใจสายรัดข้อมือที่คุณภาพดีและราคาไม่แพง พิกุลแนะนำตัวนี้เลยค่ะ NEXT2 รุ่น NX1 ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นอยู่ด้วย ซื้อช่วงนี้คุ้มมากๆ ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook นะคะ 
สายรัดข้อมือนี้ดีจริง แนะนำอย่างยิ่งเลยค่ะ
วันนี้ขอจบบล็อกไว้เพียงเท่านี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

บ๊ายยบาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย