ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Review ❥ คนนอนดึกต้องอ่าน! เจอแล้วตัวช่วยกู้ผิวโทรม [Baby Carrot]


     สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้มาพบกับรีวิวสกินแคร์กันอีกแล้ว เมื่อไม่นานมานี้พิกุลเพิ่งทำรีวิวรวมสกินแคร์สำหรับหน้าหนาวของปี 2017 ไป ซึ่งพิกุลมีความเสียด๊ายยยเสียดาย ที่มาเจอสกินแคร์ตัวนี้ช้าไป (เลยไม่ได้รวบรวมสกินแคร์ตัวนี้ไว้ในบล็อกนั้น) วันนี้พิกุลเลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่มาแรงมากๆ ในช่วงนี้ให้ทุกๆคนได้ชมกันค่ะ นั่นก็คือ ‘เบบี้ แครอท ครีม’ ที่มีสโลแกนว่า กู้ผิวโทรม ลดสิว ผิวกระจ่างใส
     ด้านหลังของซองเบบี้ แครอท ครีมจะมีรายละเอียดค่อนข้างครบเลยค่ะ พิกุลถ่ายรูปออกมาอาจจะเห็นไม่ค่อยชัด เดี๋ยวพิมพ์ไว้ตรงนี้ด้วย เผื่อใครสนใจเรื่องข้อมูลเนอะ ตัวครีมเบบี้แครอทนี้เป็นครีมที่ดูแลปัญหาผิวที่หลากหลายมากกก ได้แก่ เป็นตัวช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ดูแลผิวจากการอักเสบของสิว ช่วยทำให้รอยสิวและจุดด่างดูดูจางลง ช่วยเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องการละลายสิ่งอุดตันในรูขุมบนและดูแลผิวโทรมได้อีกด้วยค่ะ
     เบบี้ แครอทครีมนี้ราคาซองละ 69 บาทซึ่งเป็นครีมซองที่ไม่มีในเซเว่นนะคะ อยากใช้ต้องสั่งจากทางเฟซบุ๊กหรือสั่งจากตัวแทนของแบรนด์โดยตรงค่ะ 
     วิธีใช้ครีมเบบี้ แครอทนี้ก็ง่ายแสนง่าย แค่ล้างหน้าให้สะอาดแล้วทาบำรุงผิวทุกเช้าและก่อนนอนค่ะ (ครีมสุดรักตัวเก่าของพิกุลหมดพอดี พิกุลลองใช้ครีมเบบี้ แครอทนี้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ)
     วิธีการเปิดฝาก็ทำได้ง่ายๆ คล้ายๆ กับครีมซองทั่วไป คือการหักฝาออกแล้วกลับด้านมาไว้ใช้ปิดซองค่ะ
     ครีม 1 ซอง บรรจุครีม 10 กรัมนะคะ ด้านหลังซองจะมีเลขที่ใบรับแจ้ง วันเดือนปีที่ผลิตระบุไว้อย่างชัดเจนเลยค่ะ จากที่ลองใช้มาซองแรกพิกุลใช้ได้ประมาณ 5 วันนะคะ เพราะทาบำรุงแบบบางๆ ต่อนเช้าก่อนลงกันแดด และตอนกลางคืนก็ทาบางๆ อีกเช่นกัน (ใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วแล้วค่ะ)
     เนื้อครีมเป็นสีส้มอ่อนๆ หอมมมมากกค่ะ กลิ่นนี่ละมุนแบบสุดๆ ไปเลย ทาก่อนนอนแล้วให้ฟีลที่ดีมากๆ ค่ะ ตอนเกลี่ยอาจจะรู้สึกเหนียวนิดๆ แต่พอเกลี่ยจนทั่ว จนครีมซึมลงบนผิวหน้าแล้ว ก็รู้สึกสบายหน้าดีค่ะ พิกุลรู้สึกว่าครีมเบบี้แครอทช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นได้ดีมาก เหมาะกับการทาก่อนนอนที่สุดเลยค่ะ
     ลองเกลี่ยๆ ให้ทุกคนดูกันนะคะ เนื้อครีมเกลี่ยไม่ยากค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป โอเคเลยนะคะครีมนี้ เป็นครีมซองที่ไม่แพงแล้วผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าเกินความคาดหวังมากๆ ค่ะ
     พอครีมซึมลงผิวแล้วกลิ่นหอมๆ ยังติดที่ผิวอยู่เลยค่ะ ให้ความรู้สึกที่ดีจังเลยชอบ ><
     จากการใช้ครีมเบบี้ แครอท มา พิกุลรู้สึกว่าครีมนี้เป็นอีกตัวที่น่าลองใช้ค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นของผิวหลังจากทาครีมนี้ให้เต็ม 10 ไปเลย เรื่องความกระจ่างใส พิกุลก็รู้สึกว่าผิวใสขึ้นอยู่บ้างนะคะ ลองดูภาพเปรียบเทียบ 2 รูปล่างนี้ก็ได้ค่ะ เป็นภาพก่อนใช้ 7 วัน กับหลังใช้แล้ว 7 วัน 
     ปกติพิกุลไม่ค่อยมีสิวที่แก้มอยู่แล้วค่ะ ก่อนใช้สิวขึ้น 1 เม็ดแบบพอดิบพอดี หลังจากใช้ครีมเบบี้แครอทสิวที่เป็นอยู่ก็หายดีนะคะ แทบไม่เห็นรอยสิวด้วยซ้ำ ดูภาพรวมๆ แล้วก็รู้สึกว่าผิวฟูขึ้นด้วยค่ะ น่าจะเป็นสาเหตุมาจากการที่พิกุลบำรุงอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ
     ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่านการรีวิวครีมเบบี้ แครอทของพิกุลในบล็อกนี้ หวังว่าจะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อยเนอะ สำหรับใครที่ใช้ครีมแบบี้ แครอทอยู่ ชอบตรงไหน ประทับใจที่อะไร อย่าลืมแวะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะคะ
     ท้ายบล็อกนี้จะลงข้อมูลไว้ให้ผู้ที่สนใจค่ะ ถ้าใครสนใจสามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Facebook  BabyCarrotCream  นะคะ

     วันนี้พิกุลขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สวัสดีค่าาาา
มาเป็นเพื่อนกับพิกุลได้ที่
Facebook : pikulham
Twitter : pikulham
Instagram : pikulham

ความคิดเห็น

  1. ใช้อยู่เหมือนกันค้ะ ติดใจจนมาเปิดบิล
    ขอนแก่นนัดรับได้นร้าาา จิ้มมาเลย http://line.me/ti/p/~sasicha_nam

    ตอบลบ
  2. สนใจครีมเบบี้แครอทสามารถสั่งซื้อได้ที่
    Line ID : moodang4567

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยไม่หนา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ วันนี้พิกุลจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ค่า บอกเลยว่าถ้าใครกำลังหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ สักตลับ เอาไว้พกใช้ในกระเป๋าเติมระหว่างวันสวยๆ พลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า มาอ่านกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่พิกุลใช้แป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN ตลับนี้มา รู้สึกยังไงบ้าง เวลาเราซื้อแป้งผสมรองพื้นของ BOBBI BROWN มา ตัวแป้งอัดแข็ง ฟองน้ำและตลับจะแพ๊กแยกกันมานะคะ เวลาเราจะใช้ก็แค่ประกอบร่างน้องเขาค่า ซึ่งก็ง่ายมากๆ เลยแหละ แค่แกะแป้งอัดแข็งออกมาแล้วก็ใส่ในตลับ เป๊ะแค่นั้นเองค่า หรือที่จริงเราจะให้พี่บีเอที่ร้านช่วยประกอบให้ก็ได้น้า อันนี้ตามสะดวกเลยๆ ข้อดีของการมีรีฟิลแยกคือเราสามารถซื้อรีฟิลเติมได้เรื่อยๆ สมมติว่าเราใช้แป้งจนหมดแล้ว เราก็แค่ซื้อรีฟิลมาเติมได้ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ค่า สำหรับแป้ง BOBBI BROWN SKIN WEIGHTLESS POWDER FOUNDATION นี้จะมีจุดเด่นตรงที่เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ ทาแล้วบางเบาเป็นผิวแบบสุดๆ ใครที่มีริ้วรอยเล็กๆ ที่ผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวแป้งก็จะช่วยอำพรางพวกริ้วรอยเล็กๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ทาแล้ว

เห่อของใหม่ UZ VEGAN เครื่องสำอาง VEGAN

สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลแฮมมาเขียนบล็อกรีวิวกันอีกแล้วค่ะ ของที่จะนำมารีวิววันนี้ มีสามอย่างด้วยกันค่ะ ความน่าตื่นเต้นทั้งหมดก็คือ เป็นเครื่องสำอางวีแกนค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า ยูซี มาอ่านรีวิวกันเลยนะคะ เครื่องสำอางวีแกนคืออะไร เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนและปลอดภัยค่ะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก  เริ่มรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ “ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค” เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นมีสารป้องกันแสงแดดในตัวด้วย ดีงามตรงที่มีคุณสมบัติ Color Control และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตัวนี้ตลับค่อนข้างสวยเลยค่ะเปิดออกมาด้านในเป็นสีดำด้านข้างมีฟองน้ำรูป สี่เหลี่ยม ฟองน้ำจะนิ่มปานกลาง ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวแป้งเนื้อค่อนข้างบางเบาแต่ว่าปกปิดพวกรอย สิวได้อยู่ค่ะ ดูภาพ การทาแป้งลงผิวหน้าที่รูปต่อไปเลย เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าพิกุลมีรอยสิวค่อนข้างเยอะแล้วก็ช่วงใต้ตามีรอยคล้ำค่ะ ตัวนี้ถ้าวันไหนพิกุลรีบๆ ก็ใช้ตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นเลย ตัวนี้สามารถปกปิดความดำใต้ตาได้บ้างค่ะแต่ว่าเวลาใช้เนี่ยต้องเอาค่อยๆ แท๊บนะ

Review ❥ สกินแคร์แบรนด์ดัง Riviera Suisse

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลมีสกินแคร์จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ บางคนอาจจะเคยเห็นแบรนด์ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) นี้ตามร้านวัตสันกันบ้างแล้ว จากชื่อก็อาจจะพอเดากันได้ว่า เป็นเวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตอนนี้พิกุลได้เซตใหญ่มาลองแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าเนอะว่าแต่ละตัวน่าสนใจตรงไหนบ้าง หาคำตอบได้ในบล็อกนี้เลยค่ะ 5 ตัวที่พิกุลจะนำมารีวิวในวันนี้คือ Face Balm, Face Balm Night, Eye Gel Night, Face Skin Control และ Face Perfector นะคะ เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็น Riviera Suisse Face Balm SPF 30PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารกันแดดในตัวเลย ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ไปออกกลางแจ้ง แดดจัดๆ SPF 30 ก็ถือว่าโอเคสำหรับการปกป้องแสงแดดในชีวิตประจำวันนะคะ  แพ๊กเกจเป็นขวดพลาสติก เวลาใช้ให้หมุนฝาขวดเพื่อปลดล็อก กดฝาเบาๆ เนื้อครีมจะดันออกมาค่ะ วิธีใช้ง่ายๆ เลยก็คือใช้ทาทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว ตัวนี้เป็น Day Cream ไว้ใช้ทาตอนกลางวันนะคะ เพราะว่ามีสารกันแดดด้วย จุดเด่นของ รีเวียร่า สวิซ เฟซ บาล์มตัวนี้คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้วยังมี Vitamin E ที่ช่วย